Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Có bệnh trĩ buộc phải làm thế nào

hiện tại, do áp lực đời sống tăng lên, mọi người thường xuyên tăng ca làm đêm, thời kì ăn uống cũng như nghỉ ngơi cũng thay đổi không có quy luật. thể trạng của mọi người bị đe dọa, tỷ lệ nhiễm bệnh về ở vùng hậu môn trực tràng đặc biệt là căn bệnh trĩ càng ngày càng tăng cao. Vậy mắc phải bệnh trĩ bắt buộc làm như thế nào? Mọi người cũng tham khảo lời khuyến cáo của các bác sỹ nói về vấn đề này nhé!

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

những bác sỹ giới thiệu, căn bệnh trĩ không đáng sợ, hiện nay phương pháp y tế tiên tiến, chữa trị bệnh trĩ không bắt buộc là vấn đề thế nhưng do vị trí của căn bệnh trĩ khá nhạy cảm cần nhiều người bị mắc bệnh đặc biệt là phụ nữ đều sợ đi chữa bệnh. Vì vậy điều tri căn bệnh trĩ nhất định bắt buộc lựa chọn bệnh viện. Quan niệm sai lầm biến chứng đến việc trị bệnh trĩ chủ yếu có 3 vấn đề:

1. Tự chẩn đoán (ước tính khoảng 60% người bị mắc bệnh tự ý sử dụng thuốc gây ra tình trạng căn bệnh nghiêm trọng thêm)

Đa số mọi người đều có tư tưởng lây lan thống, lúc nói đến căn bệnh trĩ là biến sắc, đặc biệt là phụ nữ, vừa cảm thấy mang bệnh trĩ rất mất mặt, vừa cảm thấy bác sỹ là người con trai, quá ái ngại lúc kiểm tra điều trị. dẫn đến những người bị bệnh bị trĩ đều tự đi mua thuốc về để bôi, đây là kỹ thuật điều trị bảo thủ. như vậy, bệnh không được chữa bệnh tận gốc khiến cho bệnh tình ngày càng nặng thêm.

2.Thủ thuật xâm lấn tối thiểu ( ước khoảng 40% người mắc bệnh trĩ sợ đau mà trì hoãn việc điều trị)

"Cắt trĩ" đây là từ mà người bị trĩ nghe thấy khá cao nhất, đa phần mọi người đều giải đáp cắt trĩ là một việc đau đớn khó mà chịu được, Chính vì vậy mà khá nhiều bệnh nhân chấp nhập bị bệnh trong thời kì dài, chịu đựng đau đớn, cũng không muốn đi trị bệnh, tự cơ thể lựa chọn cái đau đớn. Trên thực tế, hiện nay tiểu phẩu trĩ đều đã áp dụng phẫu thuật xâm lấn tối thiểu.

3. Đa phần những người bị trĩ đều lấy cớ để không chữa trị (ước tính khoảng 80% người mắc bệnh trĩ không chú trọng bệnh)

Dân gian có câu "10 người thì 9 người bị trĩ" để hình dung tỷ lệ nhiễm bệnh trĩ rất cao. Chính vì rất cao người mắc phải nên mọi người không chú trọng, như vậy gây ra bệnh trĩ diễn biến ngày một nhiều lên. Đa số một vài người bị bệnh đều ở trong tình trạng không thể chịu đựng được nữa mới tiếp nhận chữa trị bệnh. Mặc dù nói "trĩ" là bệnh nhỏ mặc dù vậy không được được trì hoãn việc chữa bệnh, nếu không sẽ quá tới phiền toái khá to lớn cho cuộc sống sau này, thậm chí còn gây thiếu máu.

thủ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là phương án tốt nhất để chữa trị bệnh trĩ

thủ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là một loạt phương án điều trị bệnh về hậu môn trực tràng, ưu điểm khá lớn nhất của nó là dựa từng trường hợp chi tiết có kỹ thuật chữa trị bệnh trĩ khác nhau, giảm thiểu đau đớn trong trị bệnh, đồng thời đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt.

Bạn có biết đi cầu ra máu nhỏ giọt

chữa trị bệnh trĩ nội: phẫu thuật xâm lấn tối thiểu HCPT chữa trị bệnh trĩ nội mang lại hiệu quả tốt

trị bệnh trĩ ngoại: tiểu phẩu xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ có ưu điểm: không đau, chảy ít máu, tổn thương nhỏ, tương đối khó tái phát

tiểu phẩu xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ có sự khác biệt vô cùng lớn so với thủ thuật truyền thống, áp dụng hình thức phân tán nhỏ vết thương, trị bệnh từ vị trí thấp nhất búi trĩ, có thành công hơn trong việc loại bỏ nguồn gốc bệnh, giảm tới mức thấp nhất tổn thương tổ chức, đạt được thành công không đau, không chảy máu, phục hồi mau chóng, không để lại di chứng…

điều trị bệnh trĩ hỗn hợp: phẫu thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ: vết thường nhỏ, an toàn không đau

Áp dụng hình thức phân tán nhỏ vết thương, phối hợp với tiêm lây truyền, không làm tổn thương đến cơ vòng hậu môn, không biến chứng đến khả năng bài tiết của vùng hậu môn, sau phẫu thuật bề ngoài hậu môn mỹ quan. Toàn bộ thời kì phẫu thuật không đau, rất nhanh gọn, điều trị có thành công, tránh được những tổn thương không đáng có mà cách phẫu thuật lây lan thống hay gặp phải.

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và kiểm tra tốt nhất : Phòng khám đa khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM (cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Hotline: (08) 38 77 99 66

0 nhận xét:

Đăng nhận xét